Tin tức

THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Thiết bị công nghệ thông tin là một nhóm, hoặc dòng sản phẩm bao gồm các thiết bị có các tính năng liên quan đến thu thập, chuyển giao, truy cập, lưu trữ hay xử lý dữ liệu.

Khi nhu cầu của con người càng lớn thì họ lại càng có nhiều ý tưởng sáng tạo để đáp ứng được những nhu cầu đó của chính mình. Đó là lý do tại sao thiết bị công nghệ thông tin lại ra đời và phát triển ở tầm cao. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị điện, các vi mạch điện tử, các bộ điều khiển hiện đại được ứng dụng vào trong đời sống học tập và làm việc.

HaproInfo mang đến cho khách hàng các thiết bị công nghệ thông tin, truyền thông cùng các giải pháp với chất lượng cao nhất gồm các sản phẩm, thiết bị hội nghị truyền hình, giải pháp Voip, Camera/Webcam giám sát với các thương hiệu nổi tiếng, phổ biến ở Việt Nam.

Các thiết bị công nghệ thông tin gồm:

1.Màn hình ghép: Hệ thống bao gồm nhiều màn hình ghép lại với nhau thành 1 màn hình lớn. Cho phép hiển thị một hình ảnh trên toàn màn hình đó hoặc có thể chia nhỏ màn hình ra để hiển thị nhiều nội dung khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.

ứng dụng của màn hình ghép Arirang 55inch

2. Camera hội nghị truyền hình: Thiết bị và phần mềm kết hợp với nhau để truyền tải hình ảnh và âm thanh giữa hai hoặc nhiều địa điểm từ xa kết nối qua đường truyền mạng Internet,  giúp cho những người ngồi ở các nơi khác nhau có thể nói chuyện.

Thiết bị công nghệ thông tin

Thiết bị công nghệ thông tin

thiết bị công nghệ thông tin

3. Âm thanh hội nghị truyền hình: Hệ thống gồm các thiết bị âm thanh dùng cho mục đích hội thảo như Loa, Tai nghe, Micro, điện thoại, camera và một số các thiết bị điển tử khác được dùng trong các buổi họp, hội thảo giúp việc trao đổi thông tin giữa những người tham dự trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thiết bị công nghệ thông tin

Thiết bị công nghệ thông tin

Hình ảnh có liên quan

4. Camera quan sát: Hệ thống gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau có khả năng sao chép hình ảnh, những hoạt động ở nơi xa cần quan sát, quản lí sau đó truyền tín hiệu tới thiết bị thu nhận thông qua mạng Internet.

Thiết bị công nghệ thông tin

Thiết bị công nghệ thông tin

 Công ty luôn nỗ lực phối hợp với các nhà sản xuất để không ngừng tìm hiểu thị trường, liên tục cải tiến sản phẩm với dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính tốt nhất. Đội ngũ nhân viên am hiểu, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm  luôn phấn đấu hết mình mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty cổ phần thông tin Hapro

Địa chỉ:  Tầng 6, 11B Cát Linh, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: +84473008911

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *