Tin tức

Top 4 âm thanh hội trường tốt nhất hiện nay!

Hệ thống âm thanh hội trường

Âm thanh hội trường gồm những gì? 

Âm thanh hội trường hay bất cứ hệ thống âm thanh dù lớn, dù nhỏ, đắt tiền hay không đều được chia là ba phần chính đó là:

Các thiết bị đầu vào, các thiết bị trung tâm xử lý và các thiết bị đầu ra. Tuy nhiên, các thiết bị trong hạng mục của chúng ta thường có những  đặc điểm cơ bản sau:

Các thiết bị đầu ra thường là các loa hội trường hay loa sân khấu có công suất lớn đồng thời có kích thước lớn, đặc biệt là loa Bass. Nếu một hệ thống âm thanh chất lượng còn có thể bao gồm loa siêu trầm, loa điều khiển, loa kiểm tra….

Các thiết bị trung tâm rất phong phú và đa dạng về cách thức kết nối, lắp đặt. Nó có thể đơn giản là chỉ là một Amply liền Mixer hoặc Mixer – Amply – Cục đẩy , Equalizer  , Professor …

Các thiết bị đầu vào bao gồm:  Các micro chuyên dụng có dây hoặc không dây , các loại nhạc cụ như đàn hay trống..

Nhu cầu lắp đặt âm thanh hội trường!

 Cũng như nhiều mô hình âm thanh khác hiện nay. Hội Trường đang được xem là cơ sở hạ tầng có nhu cầu sử dụng âm thanh rất cao. Đi thoáng qua một chút về chức năng của những hội trường để ta có thể thấy được rõ hơn về nhu cầu lắp đặt âm thanh của hệ thống này.

– Chúng ta biết hội trường là nơi hoạt động , hội họp của một số tổ chức có thể là công ty, có thể là một huyện, một xã, một thôn, hay một khu dân cư nào đó. Đối với mỗi địa điểm thì kích thước của những hội trường này là khác nhau.

– Hội trường là nơi trao đổi bàn bạc về một vấn đề nào đó trong xã hội. Những ý kiến được đưa ra từ phía nhiều thành viên, nhiều bộ phận.

– Bên cạnh đó hội trường còn là nơi giao lưu văn nghệ, tổ chức các buổi âm nhạc mừng ngày lễ của thôn , huyện, xã.và các đơn vị chức năng.

Chính vì các công việc như giao tiếp hội thảo, cho đến văn nghệ luôn cần đến các dịch vụ âm thanh. Giải pháp âm thanh hội trường ở đây là một giải pháp hợp lý tính ứng dụng rất cao, trong công tác hoạt động và làm việc.

TOP âm thanh hội trường tốt nhất hiện  nay!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống âm thanh , dưới đây là những hệ thống âm thanh tốt nhất , chất lượng nhất.

1: ÂM THANH HỘI THẢO TELEVIC

Televic, thương hiệu âm thanh hội nghị, chuyên gia trong lĩnh vực hội thảo và cũng là hãng tiên phong trong việc tích hợp đa phương tiện vào hệ thống hội nghị .

Có xuất xứ Bỉ, được biết đến nhiều ở châu Âu với nhiều công trình quan trọng tầm cỡ như Tòa án Châu Âu, nghị viện châu Âu, bộ văn hóa ở Mandrid Tây Ban Nha.

Bao gồm các thiết bị:

  • Bộ điều khiển trung tâm Televic D-Cerno CUR  
  • Mic cổ ngỗng televic-cerno-cl

Cáp nối dài ICC5(ICC5/10, ICC5/5, ICC5/20)

2: Âm thanh hội thảo

Đây là một hệ thống hội nghị đa chức năng. Hệ thống có thể hỗ trợ nhiều micro đại biểu và chủ tọa. Bao gồm những sản phẩm:

Bộ khuếch đại kèm trộn công suất Ampli Honeywell KB-S600P

Ampli-Honeywell-KB-S 600P

>>Xem chi tiết sản phẩm

Loa gắn tường Honeywell EWS-206W/5 (Empertech)

LOA GẮN TƯỜNG HONEY WELL EWS -206W

>>Xem chi tiết sản phẩm

Bộ Micro không dây Honeywell KB-500WL

Bộ micro không dây cầm tay UHF

>>Xem chi tiết sản phẩm

3: ÂM THANH HỘI THẢO BOSCH

Hệ thống âm thanh hội thảo Bosch là một hệ thống thiết bị âm thanh của hãng Bosch danh tiếng. Với thiết bị âm thanh hội thảo Bosch bạn sẽ có một cấu hình âm thanh chuẩn chuyên nghiệp, hiệu quả cao.

Hệ thống bao gồm những sản phẩm sau:

  • Amply thông báo Bosch
  • Cáp kết nối
  • Micro hội thảo Bosch

Micro hội thảo Bosch (micro cổ ngỗng) bao gồm:  cần micro và chân đế micro.

  • Bộ điều khiển trung tâm

Là thiết bị xử lý tất cả các tính hiệu đầu vào của micro hội thảo. Sau đó thiết bị này xử lý tín hiệu từ micro đó sao cho tín hiệu đầu ra chuẩn nhất và hay nhất.

  • Hệ thống loa Bosch

Hệ thống loa Bosch thì có nhiều loại để bạn lựa chọn. Điển hình đó là loa âm trần Bosch, loa hộp Bosch, loa cột Bosch.

4: ÂM THANH HỘI THẢO TOA

Là bộ âm thanh nổi tiếng hiện đại và mạnh mẽ. Ở đó xuất hiện hàng loạt các tên tuổi trong làng âm thanh như JBL , Crown , DBX …

Các thiết bị bao gồm : 
– Cục đẩy công suất Crown ( 01 – 05 cục công suất )
– Mixer Soundcraft
– Loa JBL ( thể bao gồm loa sub, Monitor … )
– 01 bộ tạo vang DBX
– 01 bộ Equalizer Lexicon
– 01 bộ nén âm thanh DBX
– 01 bộ phân tần DBX
– Một micro cổ ngỗng AKG
– Một bộ micro không dây AKG cao cấp
– Dây giắc và vật tư phụ.

Hệ thống âm thanh hội trường JBL

Trên đây là những bộ thiết bị âm thanh hội trường tốt nhất. Vậy quý khách cần tư vấn cách chọn thiết bị cho hệ thống âm thanh hội trường, cũng như lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường.

Liên hệ Hotline  024 7300 8911  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: tầng 6, 11B Cát Linh, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *